Tuesday, February 4, 2020

[Erin Burnett] New comment on Rush Limbaugh just announced on his radio program ....

Erin Burnett has left a new comment on your post "Rush Limbaugh just announced on his radio program ...":

lựa chọn khó giữa 1 người mình yêu nhiều hơn và 1 người cũng có tình cảm với mình. Người ngoài thì sẽ thấy rằng Shaun sẽ hợp vs Carly hơn nhưng nếu người từng chải rồi sẽ hiểu rằng Shaun vẫn sẽ thích Lea hơn. Đôi lúc người ta chọn lấy thứ mình muốn nhất và để mất tất cả. Đôi lúc ở với người mình yêu là có thể thoải mái nói chuyện tự nhiên làm điều mình muốn muốn được gần hơn đụng chạm và thoải mái hơn. Mình thấy việc Shaun ở bên Lea thì Shaun rất thoải mái ko phải gồng mình lên làm điều mình không muốn. Có lẽ đó sẽ là lựa chọn của mình, mình thật sự muố Shaun nói rằng thích Lea và chia tay vs cả Carly. Nhưng thế có lẽ là Shaun sẽ giống mình và kết quả sẽ như trên =))

Unsubscribe from comment emails for this blog.



Posted by Erin Burnett to Erin Burnett at February 4, 2020 at 1:00 AM

No comments:

Post a Comment