Tuesday, February 4, 2020

[Erin Burnett] New comment on Donald Trump mocked The View co-host Meghan McCain....

Erin Burnett has left a new comment on your post "Donald Trump mocked The View co-host Meghan McCain...":

James Gunn đã viết kịch bản Slither như một sự tôn kính cho những bộ phim kinh dị mà anh yêu thích. Từ "The Deadly Swarm" , "The Fly", "To Toxic Avenger", "Basket Basket", đến một số bộ phim mà hầu hết mọi người sẽ không biết đến nhiều.

Bộ phim nói về một người chồng yêu thương vợ (mặc dù đáng chú ý không phải là người tốt nhất. Tình yêu của anh ta dành cho vợ là một trong những khía cạnh tốt hơn của anh ta), người bị côn trùng ngoài hành tinh giết chết. Anh ta bắt đầu biến thành một con thú mực như quái vật Khủng bố một thị trấn nhỏ nơi điện thoại di động không tồn tại.

Rõ ràng từ bộ phim có pha một chút hài kịch. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy nó thực sự hồi hộp như thế nào. Sự kinh dị bao gồm từ pop-outs rẻ tiền, máu me vui nhộn và hành động đập thình thịch trong một bộ phim uốn éo thể loại giống như Rung động cho người lớn.

Bộ phim được diễn xuất tốt, và tất cả các diễn viên có tương tác tuyệt vời như vậy cùng nhau. Mặc dù bộ phim không phải là một bộ phim xuất sắc,nhưng những người tìm kiếm một bộ phim kinh dị-hài hước không có gì để phàn nàn. Nó giữ cho khán giả có phút giây giải trí như vài bộ phim khác có thể.

Chấm điểm phim: 7/10

Unsubscribe from comment emails for this blog.



Posted by Erin Burnett to Erin Burnett at February 4, 2020 at 3:24 AM

No comments:

Post a Comment